Perfume xuất hiện trên bảng quảng cáo Apple Music ở Quảng trường Thời đại của New York
Perfume sẽ xuất hiện trên bảng quảng cáo của Apple Music tại Quảng trường Thời đại của New York từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9.
Perfume sẽ xuất hiện trên bảng quảng cáo của Apple Music tại Quảng trường Thời đại của New York từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9.
Cách đây vài ngày, Hoshino Gen đã phát hành một số ca khúc trên Apple Music như một phần của dự án STAY HOME của đơn vị này: At Home with Apple Music ~ Uchi de Sugosou ~. Bên cạnh đó, Hoshino Gen cũng đã nhận lời mời phỏng vấn cho dự án này.
Spotify, Apple Music... đang rất thịnh ở rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng vẫn chưa thể thành công tại Nhật, nơi có ngành âm nhạc phát triển sôi động.
Điểm hay nên ghé